Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hướng dẫn kiếm tiền bằng click xem quảng cáo ( PTC ) bằng tool

Chào các bạn!

*** Bài đầu tiên này sẽ nói về việc bỏ site vào tool tự click tự cộng tiền vào tài khoản nhé, bài sau sẽ là 1 số site click tay và hướng dẫn đầu tư chi tiết.

Nói đến kiếm tiền trên PTC thì chắc chắn ít người kiên nhẫn hàng ngày click tay các ads (có thì cũng chỉ vài site uy tín và trả click cao) và cũng rất lâu các bạn mới đủ Minpay để rút- Một công việc cũng đã từng tốn không ít thời gian của các bạn và làm được ít site PTC.
 Bạn làm gì với 1.000đ/ngày? Dùng all1tool phí phải trả là 30k/1 tháng (bạn tự trả nhà cung cấp tool qua thẻ điện thoại 10k/9 ngày hoặc 30k/ tháng-hoặc 1.5$ /1 tháng qua (thanh toán qua:Perfectmoney , Paypal , thẻ cào ( Viettel , Mobile, Vina ),Webmoney) rồi bạn có thể đi tuyển ref và hướng dẫn người mới chơi...

+) Công cụ cần có: 
---- Tài khoản PayPal hoặc tài khoản PerfectMoney(PM). 2 cái này để làm j ? Xin thưa là ta phải có chúng để rút tiền về nhé. Còn đăng kí như nào thì các bạn tra Google nha

---- All1tool:  http://www.mediafire.com/…/cahoso9z95te6o1/All1Tool.2.87.rar
  ( Hướng dẫn dùng https://www.youtube.com/watch?v=56U_vuA41Ts
 Hoặc làm theo hướng dẫn:


- Xong các bạn đăng nhập vào All1tool và thêm 1 site mới vào:



- Khi thêm 1 tool nhớ tích vào 2 vị trí Not click ...và Auto login... như hình
- Khi thêm được vài site thì Save lại cho chắc, ko tắt đi bật lên lại mất do ko lưu, và MINPAY các bạn ko cần điền cũng dc nhé


- Khi bạn thêm site vào, bạn nhấn vào "DETECT" để tool tự chọn Script Type nhé
Chọn 2 vị trí tích vào Not click ...và Auto login... như hình

Chạy auto tool thôi nào các bạn:


Khi chạy vài lần đầu thì cá site có yêu cầu gõ capcha thì các bạn gõ, chỉ sau vài lần chạy tool sẽ nhớ capcha đó nên sẽ tự động chạy và ko phải gõ capcha nữa các bạn nhé


Chú ý khi chạy Tool: 




- Site chạy gần hết ads thì bị fail: Do bị mất truy cập tới site. Bạn chạy lại site đó, nó sẽ click ads còn lại cho bạn.



- Không thấy hết catpcha: Bạn click vào chỗ phân tách (giữa chỗ nhập captcha và các site) kéo lên trên để nới rộng chỗ nhập captcha



- Bạn phải đánh nhiều captcha? Nếu là lần đầu chạy tool thì bạn hãy yên tâm, vì tool có thể học captcha rất nhanh, qua 2-3 ngày là bạn có thể rất nhẹ nhàng với vấn đề captcha nhé. 



- Site mới thêm vào, khi chạy thấy báo password wrong thì rất có thể thông tin bạn cho không chính xác (một số user-name là địa chỉ mail, một số cần trường năm sinh,...).



- Khi add 1 site vào tool và chạy không thấy tăng $, đăng nhập vào site đó bằng trình duyệt và click ít nhất 1-2 ads. Các site dạng NTen vào phần Ads để chỉnh giờ reset quảng cáo thì mới có thể click ads, chạy tool mới có $.



- Trong thời gian chạy tool, nếu site bị gián đoạn không truy cập được (để ý phần status của nó) thì 1 lát sau nhớ chạy lại site đó.


- Export dữ liệu khi cần thiết ở các mục ra một foder đề phòng máy hỏng win hay lỗi,... . Trước khi update tool, hãy sao lưu dự phòng bản đang chạy sang một thư mục khác để sử dụng sau này (trong trường hợp sau khi update bị lỗi site).

*** Đặc biệt cách chơi: 

  Sáng chạy 1 lần, chiều hoặc tối chạy 1 lần. Nếu có điều kiện thì chạy 3 lần cách nhau tầm 6-8 tiếng là tốt nhất vì các site không reset ads cùng giờ (hơn 70% reset lúc 7h sáng giờ VN, khoảng dưới 20% reset lúc 12:00 trưa, 1 số reset 13:00 và một số ít reset vào các giờ khác), ngoài ra 1 số ads sẽ ra thêm rải rác trong ngày nên nếu thích và có thời gia thì bạn có thể chạy bất cứ lúc nào.
Ghi chú: nhiều site bạn chạy lần thứ 2 nó mới click Grid Ads vì vậy muốn có thêm $ thì bạn chắc chắn phải chạy trên 1 lần/ngày.

*** 1 số thanh toán : 








+) Các site bỏ tool: 
http://www.cashbux2015.com/
http://www.PaidToClick.in/
http://www.simpleduty.com/
http://www.ref4bux.com/
http://stormadz.com
http://www.partenersite.com/
http://www.bucks4shares.com
http://www.buxinstant.com/
http://www.primewaybux.com/
http://www.earn4profit.com/
http://www.gptplanet.com/
http://buxept.com
http://www.neobux.com/
http://www.my6clix.com
http://www.ptcbong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét